0962162121
Các khóa học đã đăng ký

NHMS - Cải tạo vườn trường 🌱🌱🌱

☘️ Sau những ngày rét đậm rét hại, vườn trường thiếu đi vẻ xanh tốt tươi vui. Ngày hôm qua, tập thể giáo viên, nhân viên trường mầm non New Horizons đã cùng nhau xắn tay áo cải tạo lại vườn trường.
🌸 Tưởng chừng chỉ có vài công việc đơn giản thôi: thay đất, chiết cây, đổi chậu, bón phân… mà có làm mới biết công việc của người làm vườn vất vả ra sao. Đất khô cứng như đá tảng, cuốc mãi không xong thì các cô tưới nước cho thật ẩm rồi dùng tay bới ra khỏi chậu, tranh thủ trở về thời thơ ấu bày trò nặn hình thú, hình trái cây như nặn đất sét. Bứng cây ra khỏi chậu, tách cây thì phải thật khéo, làm sao không đứt rễ…
 Đến cuối ngày nắng đã tắt, những bàn tay xới đất đã khô nhăn lại, lưng đã mỏi nhừ, nhưng dường như không có ai muốn rời bước khỏi khu vườn nhỏ. Lao động hăng say cùng đồng nghiệp, hòa mình với thiên nhiên đưa lại một nguồn năng lượng tích cực tuyệt vời.
☁️ Hy vọng những mầm xanh be bé, những thân cây còi cọc vì giá rét sau hôm nay sẽ vươn nhiều chồi xanh hơn, để chờ đón ngày các bạn nhỏ trở lại với trường lớp thân yêu ❤️


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!