0962162121
Các khóa học đã đăng ký

Mỗi Đứa Trẻ Là Một Thiên Tài

#NewHorizons_NewHappiness
💥💥 Mỗi Đứa Trẻ Là Một Thiên Tài, có những khả năng tiềm ẩn tuyệt vời. Và đối với trẻ nhỏ việc giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo một cách toàn diện là điều rất quan trọng. 
🎀 Giai đoạn mầm non chính là giai đoạn khơi gợi trí sáng tạo, tưởng tượng cũng như các kĩ năng vận động của trẻ một cách tốt nhất để phát triển toàn diện. Hiểu sâu sắc được điều đó, Trường mầm non quốc tế New Horizons Montessori đã áp dụng thành công phương pháp giáo dục Montessori đến với trẻ.
➡️ Với phương châm đào tạo Montessori: Lấy trẻ làm trọng tâm. Tôn trọng đặc điểm, tính riêng biệt của từng trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển theo khả năng riêng của mình. Khuyến khích trẻ chủ động với môi trường xung quanh.
➡️ Chú trọng vào việc khai thác tiềm năng sẵn có, không áp đặt trẻ, chỉ quan sát đưa ra gợi ý và hỗ trợ khả năng tự phát triển của trẻ vì bản thân mỗi trẻ từ khi sinh ra vốn đã có khả năng tự học tuyệt vời. Nếu người lớn áp đặt, định hướng nhiều sẽ khiến cho trẻ mất khả năng tư duy vốn có. Do đó cần tạo môi trường, không gian cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá để tự bản thân làm được nhiều điều hơn, phát huy khả năng tự học. Montessori là phương pháp lấy khả năng tự học là nền tảng cơ sở.
Khi trẻ đến với New Horizones Montessori
💥 Trẻ ham mê khám phá và giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các dụng cụ học tập phù hợp nhằm phát triển sự kết hợp, tập trung, yêu cầu và cách tiếp cận học tập một cách độc lập.
💥 Trẻ học các hợp tác và thỏa hiệp, phát huy tinh thần đội nhóm một cách tối đa.
💥 Trẻ phát triển tất cả các mảng: Thính giác, thị giác, vận động từ các dụng cụ học tập thiết kế riêng biệt theo phương pháp giáo dục Montessori kết quả là trẻ có cảm nhận về giác quan một cách tinh tế. Trẻ hiểu biết tất cả các khía cạnh của môi trường học tập và văn hóa của mình ở mức độ riêng của mỗi trẻ.
💥 Trẻ sẽ có mục tiêu để hướng tới và phát triển kỹ năng để đánh giá sự tiến bộ và khả năng của mình. Có cơ sở để đánh giá khả năng đặc biệt của mỗi trẻ (có sự quan sát, ghi nhận sự phát triển từng bước và tài năng của mỗi trẻ)

❤️❤️ Được nhìn các con tự tin phát triển toàn diện bản thân trong môi trường giáo dục Montessori, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đưa con đến với Trường mầm non Quốc tế New Horizons Montessori phải không nào!

🎯 New Horizons Montessori – Luôn đồng hành cùng cha mẹ theo dõi từng bước chân con đi.

➡️➡️ Thông tin chi tiết cha mẹ vui lòng liên hệ:

🏫 Địa chỉ: Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ (góc ngã tư Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ), Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
🌍 https://newhorizonsmontessori.edu.vn/
☎️ Điện thoại: 09621 621 21
 Email: enquiries@nhms.edu.vn


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!