0962162121
Các khóa học đã đăng ký

New Horizons tạm dừng hoạt động ngoài trời vì ô nhiễm không khí nặng

New Horizons tạm dừng hoạt động ngoài trời vì ô nhiễm không khí nặng

Từ giữa tháng 9 đến nay, chỉ số chất lượng không khí (AQI) của Hà Nội luôn dao động quanh mức trung bình đến kém (từ 51 đến dưới 200). Theo báo cáo của Bộ Tài nguyên và Môi trường về hiện trạng không khí ở Hà Nội, chỉ số bụi PM2.5 (loại bụi mịn có thể xâm nhập vào cơ thể người) liên tục cao hơn 50 – ngưỡng an toàn theo Quy chuẩn Việt Nam năm 2013.

Để đảm bảo sức khỏe cho các con, New Horizons Montessori School sẽ tạm ngừng hoạt động dã ngoại.

Không đi dã ngoại thì các con lấy đâu thời gian để vận động, tắm nắng buổi sớm và hít thở không khí trong lành? Hướng sự quan tâm của mình tới sự phát triển của các con, New Horizons đã làm việc nghiêm túc để đưa ra những phương án tốt nhất:

- Ánh sáng tràn ngập vì phần lớn diện tích tường là cửa kính! Theo nghiên cứu, thời điểm tốt nhất để tắm nắng trong ngày là trước 9h sáng và sau 4h chiều. Trước 9h giờ sáng, các con dành thời gian để ăn sáng tại tầng 9, sau 4h chiều, là giờ các con được vận động tự do tại phòng Gym tầng 2. Tất cả những khoảng thời gian này, rèm cửa sẽ được kéo lên đế đảm bảo ánh nắng sẽ tràn ngập các phòng.

- Không khí trong lành: Tòa nhà đảm bảo hệ thống không khí tươi được tuần hoàn và lọc liên tục trong ngày. Vậy nên không khí trong phòng thậm chí còn chất lượng hơn là không khí ngoài trời!

- Vận động: Mỗi ngày, sau 4h chiều, các con sẽ được vận động tự do tại phòng Gym tầng 2. Phòng rộng khoảng hơn 200 m2 và đầy đủ dụng cụ, các con được thỏa sức vận động và ra mồ hôi!

- Thay thế cho hoạt động dã ngoại, là những hoạt động thực sự hấp dẫn khác: Ngày hội trò chơi, Tiệc trà – Lễ hội đọc sách,…

Các bậc phụ huynh quan tâm rất nhiều đến hoạt động của con trong khoảng thời gian này. New Horizons luôn muốn dành những điều tốt nhất cho các con! Chúng tôi sẽ điều chỉnh trong từng giai đoạn, và việc tạm thời dừng việc đi dã ngoại là điều cần thiết trong lúc này. Hoạt động dã ngoại sẽ được duy trì khi mà chỉ số không khí được cải thiện hơn!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!