0962162121
Các khóa học đã đăng ký

Tác phẩm nghệ thuật đấu giá

Tác phẩm "CÁ VÀ BIỂN"
Chất liệu: nắp chai nhựa đã qua sử dụng
Thông điệp: thế giới của chúng ta đang chết dần vì rác thải nhựa. Liệu chúng ta có thể làm gì để khiến thế giới tốt đẹp hơn? Kết hợp tái chế và nghệ thuật, tại sao không? Để thực hiện dự án, lớp Eagle đã thu gom nắp chai suốt 3 tháng, rửa sạch, phân loại nắp theo màu. Bức tranh với hơn 200 chiếc nắp chai với bố cục gồm hai phần: một chú cá trong môi trường nước trong xanh, và một chú cá trong môi trường nước bị ô nhiễm. Cá cần có biển, cũng như còn người cần không khí để thở, giảm thải rác thải nhựa là việc quan trọng để cứu lấy môi trường sống của muôn loài.

Tác phẩm "HOÀNG TỬ BÉ"
Chất liệu: vụn sáp màu
Thông điệp: tất cả trẻ em đều thích sáp màu, và vì vậy nên hàng ngày, ở nhà ở trường đều có vô số vụn sáp màu bị vứt đi? Từ ý tưởng đó, bức tranh "Hoàng Tử Bé" ra đời với gần 1000 mẩu sáp, 20 giờ làm việc, và sự kiên trì tuyệt vời của các bạn nhỏ. Hoàng Tử Bé là câu chuyện cố tích/ngụ ngôn về lòng bao dung, sự mẫn cảm của thế giới trẻ thơ qua lăng kính của một người lớn. Mỗi khi ngắm bức chân dung “Hoàng Tử Bé” là mỗi lần người lớn giật mình tự nhủ rằng: ai trong chúng ta cũng đã từng là một cậu/cô bé hồn nhiên, trong trẻo

Tác phẩm "CHÂN DUNG MẸ VÀ BÉ"
Chất liệu: vẽ bằng sáp màu
Thông điệp: con sẽ vẽ chân dung của mẹ, và đây là chân dung của con. Vì tình yêu mẹ dành cho con là vô điều kiện, vì tình yêu con dành cho mẹ là vô bờ bến. Dù ngày mai con khôn lớn, những nét vẽ thân thương này sẽ luôn mãi bên nhau. Như mẹ và con…

Tác phẩm "CHUÔNG GIÓ"
Chất liệu: đá tourmaline xanh lam và gỗ tự nhiên
Có bạn nhỏ nào mà không thích xâu vòng cơ chứ, vòng cổ, vòng tay. Những hạt bé xinh này còn có thể xâu thành điều kỳ diệu gì nữa nhỉ. Vậy là chiếc chuông gió đã ra đời từ bàn tay của các bạn nhỏ lớp Eagle? Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng ngồi dưới hiên nhà đón cơn gió hè sắp tới với tiếng leng keng trong lành nào 

Mỗi tác phẩm đều mang một ý nghĩa, các bạn nhỏ của chúng ta thật sáng tạo phải không nào 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!