0962162121
Các khóa học đã đăng ký

CÁC THỰC PHẨM TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CHO BÉ

🍀 CÁC THỰC PHẨM TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CHO BÉ 🍀

Zalo

Trẻ nhỏ nhìn chung có hệ miễn dịch yếu, cộng với đặc tính của mùa lạnh là nhiệt độ, độ ẩm và khí áp đều thấp nên rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Chưa kể đến sự bùng phát của đại dịch Viêm phổi lạ (Corona) khiến nhiều ba mẹ lo lắng cho sự an toàn của con.

Vì Corona là virus nên không thể dùng kháng sinh, hiện lại chưa có Vacxin hay phương pháp xử lý đặc trị nên cách bảo vệ hiệu quả nhất của ba mẹ hiện giờ là bổ sung dinh dưỡng để tăng đề kháng cho bé và gia đình từ bên trong.

Dưới đây là những món giàu dinh dưỡng lành tính rất tốt cho cơ thể, đặc biệt trong việc giữ ấm và tăng đề kháng tự nhiên. Tham khảo và note lại ngay ba mẹ nha!

🍎🍎🍎 NƯỚC ÉP CÀ RỐT, TÁO.

Là những thực phẩm tính dương, có tác dụng làm ấm cơ thể với hàm lượng khoáng chất và vitamin cao, cà rốt và táo giúp trẻ không bị lạnh cũng như gia tăng khả năng miễn dịch.

- Cách làm nước ép cà rốt, táo

Để thực hiện món nước ép này, mẹ chuẩn bị 2 củ cà rốt, 1 quả táo và 1 quả chanh. Đem cà rốt và táo rửa sạch. Mẹ bỏ cuống của cà rốt và bỏ lõi táo rồi cắt thành những miếng vừa phải. Cuối cùng, cho phần cà rốt và táo trên vào máy ép, thêm nước cốt chanh rồi cho bé uống liền sau đó.

- Liều lượng cho bé sử dụng: Mẹ có thể cho bé uống khoảng 40 đến 200ml, tùy theo độ tuổi.

🍯🍯🍯 NƯỚC GỪNG

Gừng được xem như dược liệu quý giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể của trẻ. Theo Đông y, gừng còn được gọi là sinh khương – một loại dược liệu có thể dùng sống, làm ấm cơ thể. Sẽ không ngoa khi công nhận gừng như một loại “thực dược” giúp củng cố hệ miễn dịch, thể lực và khí lực. Vì gừng có vị cay mạnh nên nhiều trẻ thường không thích, cha mẹ có thể cho con thử nhấp nước gừng loãng trước rồi cho trẻ uống tiếp tùy theo khả năng.

- Cách làm nước gừng:

Chị em mài nhuyễn một nhánh gừng nhỏ, tương đương khoảng 10g rồi lọc qua rây và chế thêm nước sôi vào. Thêm mật ong hoặc đường đen vào rồi cho bé dùng nóng.

Lưu ý cho mẹ:

– Không nên dùng cho các bé dưới 3 tháng tuổi.

– Chỉ nên dùng một lượng nhỏ trong lần đầu sử dụng gừng.

🍊🍊🍊 NƯỚC CAM

Cho bé uống 1 ly nước cam nóng sau bữa ăn sẽ giúp tăng lượng vitamin C, sức đề kháng, khả năng miễn dịch… để tránh khỏi những virus cảm lạnh vào mùa rét.

Mẹ lưu ý nên cho bé dùng nước cam và sáng hoặc chiều, tránh uống vào bữa tối và cũng không nên uống quá nhiều hoặc vào lúc đói.

#NHMS#NewHorizonsMontessoriSchool


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!