0962162121
Các khóa học đã đăng ký

Cuộc thi ảnh “Ấn tượng New Horizons trong tôi” - Đậu Hoàng Nam

Gửi con.
Bố mẹ từng bị trách sao để con đi học sớm thế, con còn nhỏ, con đâu đã biết gì. Nhưng bố mẹ cũng đã phải thao thức bao nhiêu đêm, tìm kiếm bao nhiêu trường, đắn đo lưỡng lự, rồi mới đưa ra quyết định. Con cần một môi trường phù hợp để phát triển, càng sớm càng tốt!

Hành trình lục lại ảnh con như một chuyến đi ngược về quá khứ, và rồi bố mẹ dừng lại khi nhìn thấy bức ảnh này.

Bức ảnh không thấy mặt con, nhưng lại là bức ảnh khiến bố mẹ xúc động nhất. Con kiễng chân nhìn trống sấm Thăng Long - chiếc trống mở đầu cho một thiên niên kỷ mới, khiến bố mẹ mường tượng ra sự khởi đầu mới cũng đang chờ đón con, con đang sẵn sàng vươn lên, sẵn sàng cho một điều gì đó còn to lớn hơn chính con lúc này. Bức ảnh cũng là lần đầu tiên con được đi dã ngoại cùng trường mới, lần đầu tiên bố mẹ được nhận những bức ảnh về quá trình con khôn lớn, lại càng khiến cho nó thêm phần ý nghĩa.
Bố mẹ phải bật cười khi biết rằng, sự thật là con nhìn trống vì nó giống xe bê tông mà con luôn thần tượng. Nhưng cái sự thật đáng yêu đó không thể làm bố mẹ quên đi cảm nhận về ý nghĩa đặc biệt mà bức ảnh mang lại.
Đến thời điểm này, sau chặng đường 1 năm phát triển của con, bố mẹ nhận ra rằng, bức ảnh đó, thời điểm đó, đúng là cột mốc đáng nhớ của con, thời điểm mà con bắt đầu hành trình của chính mình, được học điều hay, được nghe lẽ phải, được giao tiếp trong xã hội be bé của con, …

P.S
Sau tất cả, bố mẹ tin rằng niềm tin của bố mẹ đã được đặt đúng chỗ, đã chọn cho con một môi trường đủ an toàn để con lớn lên, đủ mới mẻ để con học hỏi, đủ yêu thương để con được cảm thấy ấm áp. Cảm ơn New Horizons, nơi dìu bước con từ những bỡ ngỡ đầu đời!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!