0962162121
Các khóa học đã đăng ký

Holistic Approach at New Horizons Montessori School

 Holistic Approach at New Horizons Montessori School 

What makes a Montessori Method at New Horizons holistic?

A well-conductive learning atmosphere exhibited through authentic Montessori materials, great facility and quality faculty members contribute to what the school has today. However, these will be meaningless if quality output will not be produced among learners. Satisfied and happy parents are the best rewards of dedicated and loving teachers.

Children continually learn with great innovation. At New Horizons Montessori School, the environment is both engaging and natural. The academic learning is geared towards social and emotional development. We teach children healthy social skills, critical thinking skills, manners and character formation. The school has provided meaningful activities in the afternoon like music and movement, gym and sports, cooking, English skills’ development, library time, arts, gardening, music subject time and etiquette time. Field trips outside the school related to the theme being discussed in school give children hands on personal experiences that enable knowledge to be concrete and visible.

Teachers play a vital role in school, with the necessary training they possess, whatever lacking will be filled and whatever missing will be supplied. Here at New Horizons, teachers work as a team towards common goal to “Prepare a child for life.”
_________________________

Phương pháp tiếp cận toàn diện tại trường New Horizons Montessori

Điều gì làm cho một Phương pháp Montessori ở New Horizons toàn diện?

Một bầu không khí học tập thuận lợi được thể hiện qua các tài liệu chuẩn Montessori, cơ sở vật chất tuyệt vời và đội ngũ giảng viên chất lượng. Tuy nhiên, những điều này sẽ là vô nghĩa nếu chất lượng đầu ra của các con không tốt. Cha mẹ hài lòng và hạnh phúc là phần thưởng tốt nhất của các giáo viên tận tâm và yêu thương.

Trẻ em liên tục học hỏi với sự phát triển tuyệt vời. Tại NHMS, môi trường vừa hấp dẫn vừa tự nhiên. Việc học tập hướng đến sự phát triển kỹ năng xã hội và cảm xúc. Giáo viên dạy cho trẻ kỹ năng xã hội, kỹ năng tư duy phản biện, cách cư xử và hình thành tính cách. Nhà trường cũng bổ sung các lớp học vào buổi chiều như âm nhạc và chuyển động, thể dục và thể thao, nấu ăn, phát triển kỹ năng tiếng Anh, thư viện, nghệ thuật, làm vườn, giờ chủ đề âm nhạc và giờ nghi thức. Các chuyến đi dã ngoại bên ngoài trường liên quan đến chủ đề đang được học ở trường cung cấp cho trẻ những kinh nghiệm cá nhân, làm cho kiến thức được cụ thể và hữu hình.

Giáo viên đóng một vai trò quan trọng trong trường học, với những kinh nghiệm họ có được, bất cứ điều gì con còn thiếu đều sẽ được cô cung cấp. Tại New Horizons, các giáo viên làm việc cùng nhau, hướng tới mục tiêu chung đó là “Chuẩn bị cho cuộc đời đứa trẻ.”


_________________________

🔶🔷 New Horizons Montessori School - Mầm non Chân Trời Mới
🏫 Văn phòng: Tầng 8 - VP1, Tòa nhà Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
🌍 Website: https://nhms.edu.vn/
☎️ Hotline: 09 621 621 21
💌 Email: enquiriesnhms@gmail.com


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!