0962162121
Các khóa học đã đăng ký

XIN ĐỪNG VỘI CÁU GIẬN KHI TỤI NHỎ CHÍ CHÓE NHAU!

#NH_Làmchamẹkhôngkhó

Bí quyết nào có thể giúp bố mẹ giải quyết các “vụ lộn xộn” này trong gia đình?

Con cái trong gia đình luôn biết yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau là điều mà các bố mẹ đều mong ước. Nhưng với những trẻ em trong hầu hết mọi gia đình mà độ tuổi cách nhau khoảng từ một đến bốn tuổi thì những mâu thuẫn, tranh giành, cãi cọ nhau là điều không thể tránh khỏi.

1️⃣ Bí quyết 1: Không can thiệp ngay lập tức
Nếu “vụ lộn xộn” chỉ là những va chạm nhẹ, không gây ảnh hưởng gì quá nghiêm trọng thì bố mẹ chưa cần can thiệp ngay lập tức. Trẻ rất nhanh quên nên chúng sẽ nhanh chóng làm lành với nhau mà không cần sự can thiệp của người lớn.

2️⃣ Bí quyết 2: Để cơn tức giận qua đi
Tại thời điểm xảy ra “vụ lộn xộn”, bố mẹ chắc chắn sẽ không hề cảm thấy dễ chịu và đủ kiên nhẫn để nghe tụi nhỏ trình bày “tội trạng” của nhau mà không có hồi kết. Lúc này chưa cần xác minh ai đúng ai sai, hãy yêu cầu các con bình tĩnh lại và tách chúng ra ở hai không gian khác nhau, kể cả khi chúng không đồng ý.

3️⃣ Bí quyết 3: Dạy trẻ biết giải hòa
Bố mẹ cần dạy trẻ cách đối phó với tình huống tranh cãi và tập cho trẻ biết tự giải quyết vấn đề. Khi cơn tức giận qua đi, hãy gợi ý các con nói chuyện, lắng nghe nhau và đề nghị mỗi người đưa ra một hướng giải quyết. Bố mẹ cũng có thể tham gia đưa ra giải pháp nếu cần thiết.

4️⃣ Bí quyết 4: Cho con thấy rằng bất kỳ ai cũng có khả năng trở thành người dễ mến
Trẻ sẽ học cách chung sống hòa thuận từ cha mẹ chúng đầu tiên nên bố mẹ cần làm gương cho chúng bằng cách tu dưỡng sự nhân từ, sự tích cực để tạo nên môi trường sống hòa thuận trong gia đình. Từ đó trẻ sẽ nuôi dưỡng sự bình an trong lòng và hình thành nhân cách tốt về sau này.

#NewHorizons_WeBuild
___________________________________________________
New Horizons Montessori School - Trường Mầm non Chân Trời Mới
🏫 Địa chỉ: Tầng 8, VP1 Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
🌍 Website: https://newhorizonsmontessori.edu.vn/
☎️ Hotline: 09 621 621 21
 Email: enquiries@nhms.edu.vn
🎯 Đặt lịch thăm quan trường NEW HORIZONS tại: https://bit.ly/2CxJ9xZ
🎯 Đăng kí cho con học thử miễn phí tại: https://bit.ly/2UxZtX5


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!