0962162121
Các khóa học đã đăng ký

Cuộc thi ảnh “Ấn tượng New Horizons trong tôi” - Phan Tuấn Minh + Phan Đức Minh

- Con rời xa vòng tay mẹ và đến với Trường học - ngôi nhà thứ hai của con - New Horizons Montessori School khi con 14 tháng tuổi, khi ấy con chưa biết làm nhiều thứ, chưa biết ăn nhiều thứ và khó tính trong nhiều thứ,… nên khi con đi học mẹ con rất là lo lắng. Lo lắng là liệu những ngày đầu đi học của con có giống như anh Đức Minh, khóc khan cả tiếng sau tuần đầu tiên và phải nghỉ ở nhà vài tuần để trấn an trước khi tiếp tục hành trang đi học.
- Nhưng... chàng trai khó tính của mẹ là một “Siêu thỏ dũng cảm”, siêu thỏ không nói “Ứ đi học đâu” mà trái lại, thấy các cô con lại cười rất tươi, không lo lắng, không sợ hãi.
- Sáng sáng, hai anh em tớ dắt tay nhau đi học, em học được cách nhờ sự giúp đỡ từ anh khi cần và anh học được cách giúp đỡ, chăm sóc em thay mẹ.
- Đã từng là một em bé nhất lớp, đành hanh nhất lớp, hay ăn vạ nhất lớp nhưng luôn được các anh/ chị lớn yêu chiều nhất lớp.
- Yêu con, yêu các anh chị, yêu các thầy cô và yêu New Horizons! Mọi người hãy bình chọn cho con nhé!

Còn dưới đây là những dòng tâm sự mẹ viết cho anh Đức Minh của con!

Con trai tôi thường hay hỏi tại sao con gà con kiếm ăn, gà mẹ lại đuổi chạy? Hay câu chuyện tôi thường kể cho con nghe về loài chim Đại Bàng; Con trai lại hỏi tại sao Đại Bàng cắp con bay lên đỉnh núi cao và thả xuống? Tôi chỉ biết trả lời con rằng vì gà con đến tuổi tự kiếm ăn, gà mẹ sẽ đuổi chạy nếu gà con cố đến gần hoặc đi theo mà không chịu tự đi kiếm đồ ăn. Còn về chim Đại Bàng khi đủ lông đủ cánh thì Đại Bàng mẹ sẽ cắp con bay lên đỉnh núi thật cao thả xuống và con nào chịu đập cánh bay đi thì sống khi đó nó sẽ bắt đầu 1 cuộc đời mới, con nào không tự bay được thì sẽ tự rớt xuống vực thẳm ở dưới.
Nhưng rồi con trai vẫn hỏi tại sao...? Và tôi chỉ có thể nói sau này lớn lên con sẽ hiểu vì quy luật của tự nhiên là vậy và con người chúng ta là một phần của tự nhiên, nên cũng không là ngoại lệ con trai ạ. Con trai tôi mới gần 5 tuổi và Con còn quá bé để hiểu về công ơn dạy dỗ của các thầy cô trường mầm non New Horizons mỗi ngày đón con lên lớp. Con cũng chưa biết được hết ý nghĩa của công ơn thầy cô, khi mà lời tri ân của mỗi học trò là món quà tinh thần vô giá làm bùng cháy lên ngọn lửa nhiệt tâm trong lòng thầy cô.
Và nếu con tôi được hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Tôi sẽ dạy con trả lời rằng: "Là Thầy cô - những người đã mang đến cho các con kiến thức, hành trang để sau này các con bước vào đời". Con luôn nói, “Con yêu cô Linh nhất trên đời, ah con yêu Cô Út nữa, con yêu cô Thuý nữa... con yêu tất cả các cô và thầy trường New Horizons”, con chỉ thích đi học ở New Horizons thôi.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!