0962162121
Các khóa học đã đăng ký

Cuộc thi ảnh “Ấn tượng New Horizons trong tôi” - Nguyễn Bá Anh Tuấn + Nguyễn Bá Anh Thư

Chân trời mới của những đứa con yêu!!!



Tôi tìm đến New Horizons Montessori School đơn giản vì trường ở gần Công ty tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy lúc nào tôi cũng đang ở gần các con vậy. Con cái là tài sản vô giá, trường học là ngôi nhà thứ 2 của con và chúng tôi sẽ chỉ thực sự an tâm làm việc khi con đang sống trong ngôi nhà hạnh phúc.

Chúng tôi quyết định đi tìm hiểu nhiều hơn về NHMS để tìm Chân trời mới cho con trước khi đưa ra quyết định chuyển trường. Và thực sự chúng tôi đã bị NHMS cuốn hút, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chuẩn Montessori Quốc tế, các cô giáo Xinh và vô cùng nhẹ nhàng, thân thiện. Đặc biệt trường có phòng thư viện rất nhiều sách, phòng Steam rất hiện đại, có khuôn viên xanh, có khu vui chơi liên hoàn thông minh rất rộng cho con thỏa sức vui chơi sau những giờ học, phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật,…

Tuy nhiên, sau vài lần chuyển trường cho con, chúng tôi khá là dè chừng và có phần lăn tăn vì liệu rằng Trường có thực sự tốt như mình nghĩ, chất lượng dạy có ok ko??? Và tôi đã tham khảo rất nhiều từ việc tìm review trên các Group, hỏi phụ huynh đã có con theo học ở đó,... Các mẹ đều phản hồi tốt.

Nhưng niềm tin chỉ thực sự được thuyết phục khi con chính thức nhập học và chúng tôi nhận thấy được sự khác biệt của con.

Con nói chuyện lễ phép hơn hẳn, hiểu chuyện hơn, biết nhiều hơn và rất thích đi học. Bé gái có thể nhớ hết tên các cô và một số bạn ngay từ buổi đầu tiên. Và ngày nào đi học về con cũng hớn hở khoe “Mẹ ơi hôm nay con ăn hết xuất, con ăn nhiều”. Có hôm lan man chuyện mặt trăng rất nóng, chiến tranh thế giới và hoà bình,... và hỏi bố mẹ rất nhiều câu hỏi Tại sao.

Có thể 1 tháng chưa đủ nhiều để con có nhiều kỷ niệm hay mẹ có nhiều tâm sự về nơi đây.

Tuy nhiên, mẹ an lòng vì Bố là 1 người rất kỹ tính và rất chăm lo cho con mà cũng đã phát biểu 1 câu xanh rờn: “Học đây tốt đấy, Tom Tít biết nhiều hơn hẳn, tiền nào của đấy” làm mẹ buồn cười.

Trong không khí 20/11 đang đến gần, chúng tôi xin gửi lời biết ơn đến các thầy cô, nhân viên trường NHMS đã yêu thương và giúp con hoà nhập rất nhanh với môi trường mới. Chúng tôi luôn tin giáo dục mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời và sự phát triển của 1 đứa trẻ. Và chúng tôi tin rằng NHMS sẽ là nơi lý tưởng để phát triển nhân cách, thể chất và tâm hồn con.

Chúc các thầy cô và toàn bộ CBNV nhà trường sẽ luôn tươi trẻ, hạnh phúc, tràn ngập tình yêu để trao yêu thương cho các con.

Thân ái!
Mẹ Tom Tít


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về New Horizons Montessori School , về các khóa học, về các hoạt động và đời sống tại New Horizons Montessori School ?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

“New Horizons Montessori School hiện đang có hai cấp học là Lớp 0-3 tuổi và Lớp 3-6 tuổi. Riêng cấp 3-6 tuổi được chia ra làm 2 lớp là Lớp Song ngữ và Lớp Quốc tế.

New Horizons áp dụng chế độ ăn buffet để trẻ được tự chon đồ ăn và lượng thức ăn, tự phục vụ trong bữa ăn. Thực dơn của trường do PGS.TS Lê Thị Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia xây dựng. Tất cả nguyên liệu cho bữa ăn đều là sản phẩm hữu cơ, được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

Vào Thứ Sáu hàng tuần, các con được tham gia những hoạt động ngoại khóa như: Lễ hội đọc sách, đi dã ngoại, tham quan các địa danh trong thành phố, trang trại của Trường,... để tìm hiểu về cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Có. Trẻ sẽ được tham gia khóa học thử miễn phí từ 03 ngày đến 01 tuần để làm quen với môi trường lớp học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!